1 2 3 4 5

Chính sách giao hàng & đổi trả

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng trực tuyến của MORI (website: www.mori.vn và fanpage https://www.facebook.com/www.mori.vn)

2. NỘI DUNG CHI TIẾT

  • Giao hàng trong vòng 24h cho các đơn hàng đặt qua website và fanpage trong khu vực nội thành TP.HCM
  • Nhận giao hàng từ thứ 2 - thứ 6 trong khu vực nội thành TP.HCM
  • Giá trị đơn hàng tối thiểu nhận giao hàng: không giới hạn

3. BIỂU PHÍ GIAO HÀNG

  • Nội thành TP.HCM: giao hàng thông qua các app công nghệ: GRAB/ BE/ AHA MOVE..
  • Các tỉnh thành khác: giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển trung gian: Giao hàng tiết kiệm, viettel.... 
  • Biểu giá áp dụng theo mức giá đang hiện hành trên app

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  1. Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  2. Không đủ số lượng trong đơn hàng.
  3. Sản phẩm bị lỗi chất lượng, hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm không đảm bảo chất lượng đã cam kết.
  5. Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng tại thời điểm nhận hàng.
  6. Sản phẩm bị hư hỏng, giảm chất lượng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng như rách bao bì, bể vỡ... (Chỉ áp dụng cho đơn đặt hàng online và website, không áp dụng mua trực tiếp tại cửa hàng)

2 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả khi thỏa các điều kiện sau:

  • Có hóa đơn mua hàng và hóa đơn GTGT ( nếu có ).
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem, nhãn bao bì  (đối với hàng đóng gói) và chưa qua sử dụng.
  • Gửi lại hàng cho MORI khi thực hiện đổi trả.
  • Không áp dụng cho sản phẩm mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.
  • Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả (01) lần.

LƯU Ý: 
- Sản phẩm đã mua sẽ được đổi sang sản phẩm cùng loại.
- Trong trường hợp hết sản phẩm cùng loại, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ KÊNH TIẾP NHẬN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

  • Thời gian thông báo đổi trảtrong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi Hoặc chuyển qua đường bưu điện.


  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
    Hotline: 0979 158 660
    Tel: 028.3841 3717